Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

5 loại cây cảnh dùng nhiều trong thiết kế văn phòng


Kim ngân, Kim tiền, đại đế vương, phú quý... là những loài cây bạn không thể bỏ qua khi thiết kế văn phòng. Những loài cây này không những điều hòa không khí mà còn tốt trong phong thủy mang lịa tài lộc cho gia chủ. Hãy F5 lại bàn làm việc ngay lập tức.

 Kim ngân



Kim ngân là loại cây được đánh giá cao về phong thủy, đem lại may mắn cho gia chủ. Bạn có thể đặt ở văn phòng hay trên bàn tùy kích thước. Cây kim ngân thích hợp khí hậu nóng ẩm, sinh trưởng mạnh.  Cây to có thể đặt ngoài trời, trước hiên nhà, cây nhỏ đặt ở chậu nhỏ xinh để bàn.  Loài cây này với ý nghĩa “tiền vàng” đã có mặt trong công việc  trang trí nội thất ở nhiều nơi trên thế giới.

 Kim tiền


Cây kim tiền hay là Kim phát tài, đây là cây có lá kép. Đặc điểm nổi bật là phần lá xanh thẫm, to khoảng ngón tay cái mọc đối xứng hai bên cọng lá.Nhánh to, sinh trưởng tốt trong môi trường thiếu sáng, mang lại phú quý tài lộc nhờ khả năng sinh sôi mạnh. 

Đại đế vương


Đại đế vương là loại cây thuộc họ trầu bà, thích hợp sống trong bóng râm và ưa ẩm. Cây với ý nghĩa thể hiện đế vương, quyền uy và sức mạnh của người ở vị trí lãnh đạo. Chính vì thế, dân công sở cực kỳ yêu thích loại cây này với hi vọng thăng tiến trong sự nghiệp. Bên cạnh đó cây có tác dụng xua đuổi tà ma, chướng khí, tạo cảm giác thư thái



Cây Phú quý

Cây phú quý khá phổ biến trong các nội thất văn phòng bởi lá màu xanh viền đỏ hồng rất đẹp mắt. Loài cây này có  nguồn gốc từ Indonesia, được dùng để thanh lọc không khí, giảm bớt ô nhiễm khói bụi, cải tạo không gian sống trong lành. Theo quan niệm phong thủy, cây phú quý sẽ mang điều tốt lành, may mắn đến.


Ngọc ngân

Ngọc ngân là cây khá đặc biệt,nhìn đẹp mắt với các phiến lá xanh pha đốm trắng mà còn rất mạnh khỏe bởi bộ rễ vững chắc, Khi trưng bày một cây ngọc ngân trên bàn làm việc hay phòng khách sẽ đem đến nhiều bổng lộc. Hơn nữa, cây rất ưa bóng râm và thích nghi tốt với không gian văn phòng.

1 nhận xét:

  1. Bài viết ấn tượng ghê, thả tym nhé. Nhân tiện, nếu bạn nào mà cần thi công biệt thự hay đặt mua Bàn Thờ Treo Tường hay là muốn Thi công nội thất thì ghé thăm bên mình nhen! ^^

    Trả lờiXóa

Ads Inside Post