Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Bật mí 3 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng gây bão năm 2016

Dùng trang thiết bị không dây, gần gũi với thiên nhiên , không gian đa năng… là những xu hướng thiết kế văn phòng đẹp gây bão trong năm 2016.

Văn phòng làm việc là nơi thể hiện sự gắn kết và năng suất của mỗi công ty, doanh nghiệp. Tất cả các công ty đều đầu tư rất kỹ cho văn phòng để mang lại sự thoải mái, tinh thần làm việc cho nhân viên.  Do đó hãy nhạy bén bắt kịp 8 xu hướng thiết kế văn phòng mới nhất năm nay nhé



Thiết kế văn phòng với trang thiết bị không dây

 Một trong những giải pháp thiết kế văn phòng hiện nay được yêu cầu của khách hàng là có thể loại bỏ dây điện, dây cáp,những thứ lộn xộn quanh máy tính để bàn. Sự xuất hiện lung tung của các thiết bị này sẽ khiến cho bàn làm việc trở nên thiếu tổ chức.  Do đó đòi hỏi nhiều nhà sản xuất phát triển giải pháp công nghệ hiện đại, để đảm bảo văn phòng đơn giản, gọn gang và chuyên nghiệp.


Không gian văn phòng  gần gũi thiên nhiên

 Đây là một trong những xu hướng được nhiều công ty “ theo đuổi” để có thể tạo nên một không gian làm việc thoải mái nhất với nhân viên. Các thiết kế sẽ là lắp đặt các bảng gỗ, sàn bê tong và kết hợp với những mẫu thực vật tự nhiên và các hoạt tiết vải, tác phẩm nghệ thuật để nổi bật hơn. Việc  bố trí cây xanh hay vườn tường, thảm thực vật đều giúp làm mềm không gian là một trong những xu hướng xuyên suốt năm 2016 này.

Bố trí văn phòng theo  không gian đa năng
 Một thiết kế nội thất văn phòng truyền thống đã lỗi thời, hiện nay bạn có thể thấy các phòng nhỏ trong văn phòng đều biến mất, bang ghế nhỉ có rheer bố trí ở nhiều nơi, tạo nên một không gian đa năng sử dụng cho moij nơi. Từ phòng thuyết trình đa phương tiện đến các khu vực giải lao, ăn uống. Mẫu thiết kế phổ biến mà ta có thể bắt gặp là những bàn làm việc hình bầu dục mang lại vị trí thuận tiện  đảm bảo chỗ ngồi cho từ 4 đến 6 người, có thể chuyển đổi không gian ngay khi có cuộc họp bất thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ads Inside Post